Blog Chu Bang

Cách lựa chọn cốp điện ô tô chính hãng, đảm bảo ✔

Cách lựa chọn cốp điện ô tô chính hãng, đảm bảo

Để lựa chọn được một sản phẩm cốp điện ô tô chính hãng, chất lượng tốt. Bạn cần nắm được một số tiêu chí sau:

Không nên trang bị loại cốp điện giá rẻ chất lượng kém

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cốp điện với giá thành, mẫu mã khác nhau. Bạn cần tham khảo kỹ sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ. Cần lưu ý những lời quảng cáo sản phẩm giá rẻ chất lượng cao để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái khiến mất thời gian và tiền bạc.




Lựa chọn loại cốp điện tương thích với dòng xe

Bạn nên chọn loại cốp điện phù hợp với xe của mình để tiện cho việc lắp đặt, không làm ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.



Chọn nơi bán cốp điện ô tô uy tín có thương hiệu

Để được lắp đặt loại cốp điện chính hãng, bạn nên lựa chọn những gara uy tín, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong việc lắp đặt cốp điện. Ngoài ra, những địa chỉ này thường cung cấp dịch vụ lắp đặt chất lượng an toàn, giá cả được đảm bảo hơn. Tránh trường hợp bị đẩy giá quá cao.



Sản phẩm ty cốp điện có chế độ bảo hành và nhiều dịch vụ chăm sóc tốt

Một sản phẩm tốt thường kèm theo các dịch vụ như bảo hành, hướng dẫn sử dụng, chăm sóc khách hàng , khắc phục lỗi trong quá trình sử dụng. Vì vậy khi chọn cốp điện ô tô bạn cần tham khảo kỹ các yếu tố trên để tránh mua phải sản phẩm không ưng  ý.



Địa chỉ bán thiết bị cốp điện thông minh theo xe uy tín

Có thể nói, dù là bất cứ sản phẩm giá cả cao hay thấp bạn cần lưu ý địa chỉ bán luôn là yếu tố quyết định. Trên thị trường hiện nay Rambo Auto nằm trong top hãng công nghệ uy tín dẫn đầu tại Việt Nam. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng. Đồng thời có khả năng đưa ra những cải tiến yêu cầu nhà sản xuất thực hiện. Do vậy cho các sản phẩm có độ bền và tính ổn định cao. Bên cạnh đó, tại đây bạn cũng được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, bảo thành tốt, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Chính vì vậy đã thu hút được rất nhiều khách hàng khó tính


Video cốp điện cho Toyota Cross 


Hướng dẫn anh chủ Mazda 6 sử dụng cốp điện


Test cốp điện Focus sau khi hoàn thiện



Hoàn thiện cốp điện kèm đá chân cho Peugeot 3008


Độ cốp điện Camry kèm cảm biến đá cốp tại Rambo Auto

Địa chi lắp đặt:

💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Liên hệ: 036.36.36.188

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang