Blog Chu Bang

Mazda CX5 tháo cốp điện bị lỗi, ghé Rambo thay cốp điện chính hãng

Bác khách hàng Mazda CX5 đã độ cốp điện, nhưng phải ngay hàng kém chất lượng, được thời gian thì lỗi hỏng và đã sang Rambo Auto làm lại toàn bộ, thay thế hàng hoá loại chính hãng và chuẩn hơn.


Tiến hành tháo ty cốp hỏng



Hình ảnh bộ ty cốp kém chất lượng được thay ra


Trang bị lại cho Mazda CX5 bộ cốp điện Luxury, thay thế hàng hoá loại chính hãng và chuẩn hơn



Video sau khi hoàn thiện:



Tư vấn độ cốp điện Mazda CX-5

Nhiều người cứ chủ quan nghĩ rằng cốp điện nào tính năng và chất lượng cũng như nhau. Nên thường chọn những bộ cốp điện với chi phí thấp. Nhưng trong quá trình sử dụng lại tốn nhiều thời gian sửa chữa, bảo hành cho cốp điện rẻ tiền này.
Vậy để lựa chọn cốp điện phù hợp độ cho xế yêu của bạn. Rambo Auto đưa ra 1 vài yếu tố đáng lưu ý sau:

1. Giá độ cốp điện 

Độ cốp điện cho ô tô hiện nay không còn là việc quá xa xỉ so với tính năng, tiện ích mang lại cho người dùng. Việc tiêu thêm một chút tiền để trang bị tính năng hiện đại cho xế yêu là hết sức bình thường. Nhưng trên thị trường hiện nay cốp điện lại rất đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành.
Chính vì thế độ cốp điện cho ô tô ngoài việc cân nhắc về tài chính thì phải xem xét về chất lượng. Tránh những sản phẩm rẻ tiền, kém chất lượng ‘’chất lượng đi đôi với giá thành’’.

2. Lựa chọn cốp điện lắp Zin cho xe.

Khi chọn bộ cốp điện tương thích với ô tô của mình. Bạn luôn yên tâm về sự tương thích lắp zin. Nhằm đem đến độ bền cũng như tính năng an toàn tuyệt đối khi lắp đặt lên xe.

Cốp điện có giắc cắm Zin theo xe sẽ lắp đặt dễ dàng. Không ảnh hưởng đến hệ thống điện và bảo hành chính hãng cho xe của mình.



Sự khác biệt cốp điện zin (cốp xịn) và cốp điện chế (cốp dởm):

• Đóng/mở êm ái – nhẹ nhàng.
• Khả năng chống kẹt tốt.
• Không tự mở cốp khi xe đang chạy trên đường.
• Không cắt nối dây điện, không chế cháo đục khoét.
• Sử dụng bền, lâu hầu như không bị lỗi.


 

 

 

 

 

 

 

 

 
 


3. Xem xét kỹ càng yếu tố chất lượng, độ bền của cốp điện.

Trước khi độ cốp điện việc đầu tiền cần tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật cơ bản. Và đặc biệt quy trình lắp đặt có an toàn không. Bởi vì, nhu cầu độ cốp điện ngày càng tăng kéo theo nhiều mẫu cốp điện giá rẻ xuất hiện tràn làn. Sản phẩm không nhãn mác, không thương hiệu, không có chế độ bảo hành lâu thậm chí là không được bảo hành.


Người bán đánh vào tâm lý thích giá rẻ của khách hàng. Nên cốp điện kém chất lượng được bán tràn lan, không nhãn mác, không địa chỉ, thông tin liên hệ không rõ ràng,..Chính vì không được kiểm định chất lượng nên cốp điện độ cho ô tô chỉ sử dụng thời gian ngắn. Và xảy ra tình trạng hư chập chờn, cốp không nhận tín hiệu remote, hộp điều khiển hỏng,….

Nên yếu tố chất lượng tốt cho tuổi thọ cao điều này không cần bàn cãi. Chính vì thế Rambo Auto khuyên khách hàng nên chọn bộ cốp điện chính hãng, chất lượng đã được khẳng định để nâng cấp cho xe



4. Lựa chọn địa chỉ uy tín chuyên độ cốp điện.

Để đảm bảo độ cốp điện chính hãng, bạn nên lựa chọn trung tâm độ xe uy tín, nhiều kinh nghiệm lắp cốp điện. Đặc biệt trung tâm độ xe chuyên nghiệp sẽ thi công lắp đặt an toàn đúng kỹ thuật. Cũng như giá thành đảm bảo niêm yết giá chính hãng, không chặt chém giá cao.



Rambo Auto:  “Chuyên Gia Cốp Điện” Tự hào là đơn vị lắp đặt cốp điện nhiều nhất tại Việt Nam



Chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng, uy tín với giá thành tốt nhất, bảo hành dài hạn. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn lắp đặt tại Rambo Auto


 

 

 

 


5. Dịch vụ sau khi lắp đặt cốp điện và chế độ bảo hành có nhanh chóng không ?

Dịch vụ cần quan tâm sau lắp đặt:

– Chế độ bảo hành phải thật nhanh chóng rõ ràng.
– Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng trong quá trình sử dụng.
– Dịch vụ hỗ trợ, khắc phục lỗi, sự cố trong quá trình sử dụng.
– Nhiều chế độ hậu mãi, ưu đãi khi khách hàng sử dụng thêm dịch vụ.

Những yếu tố này thực sự cần thiết để hiểu đúng và sử dụng cốp điện đúng cách. Ngoài ra còn để khắc phục lỗi phát sinh ngoài ý muốn nếu có.

Thương hiệu cốp điện nào tốt nhất hiện nay?

Với Rambo Auto, chúng tôi luôn quan niệm chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn là tài sản có giá trị. Vì vậy, chúng tối hết sức kĩ càng, khi chọn lựa sản phẩm để cung cấp và giới thiệu với Quý Khách hàng.

Hiện đang có rất nhiều dòng sản phẩm cốp điện trên thị trường, nhưng dòng sản phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất là CỐP ĐIỆN LUXURY.



Bộ ty cốp điện LUXURY tại Rambo Auto có gì "Khác biệt"?

✔ Ty cốp điện ô tô được nhập khẩu chính nghạch, đầy đủ VAT
✔ Dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường, được sản xuất từ nhà máy uy tín tại TQ, xuất đi các thị trường ĐÔng Nam Á như Malaysia, Thái Lan...,
Cốp điện ô tô tại Rambo là dòng cốp điện thế hệ mới nhất được cải tiến về động cơ và bộ điều khiển cho phép hệ thống hoạt động êm hơn, tăng tuổi thọ sản phẩm. Chế độ bảo hành chính hãng uy tín. Do đó, Qúy khách hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về chất Lượng ty như những bộ cốp điện giá rẻ, trôi nổi trên thị trường.
✔ Sản phẩm có độ hoàn thiện cao, hầu hết cốp điện được thiết kế theo kiểu "Plug and play", cắm giắc vừa zin, việc lắp đặt trở nên chính xác, hạn chế tốt đa vấn đề cắt chích dây điện, nguồn điện lấy từ ắc quy, và được vận hành bởi hộp Controller riêng biệt. Do đó, có thể khẳng định độ cốp điện không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.
✔ Các nút ấn vừa zin với hầu hết các dòng xe rất thẩm mỹ
✔ Cùng với đó, cốp điện còn trang bị hệ thống chống kẹt thông minh, chức năng dừng lại khi gặp vật cản, vì vậy rất an toàn cho người sử dụng
✔ Ngoài ra, bộ sản phẩm này còn được bổ sung thêm chế độ mở bằng tay khi hệ thống điện không hoạt động.

Rambo Auto là một đơn vị chuyên về cốp đóng mở điện ô tô với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ độ cốp đóng mở điện uy tín, chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang cần lắp cốp đóng mở điện ô tô, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông tin dưới đây để tìm hiểu về dịch vụ độ cốp đóng mở điện ô tô chuyên nghiệp của chúng tôi.
💒 Rambo Co, Ltd
💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
💒 Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.
📲 Call: 0363636188


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang