Blog Chu Bang

TẠI SAO BẠN NÊN DÁN PHIM CÁCH NHIỆT LLUMAR S70 MEN GỐM?

TẠI SAO BẠN NÊN DÁN PHIM CÁCH NHIỆT LLUMAR S70 MEN GỐM?

Thời tiết mùa hè Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của mọi người khi phải di chuyển trên đường, không chỉ nóng nực, chói mắt mà còn làm giảm tuổi thọ của nội thất trong xe.
Đó chính là lý do vì sao bác tài cần dán phim cách nhiệt LLUMAR cao cấp.
Phim cách nhiệt LLUMAR S70 ra đời đã làm được nhiều điều mà những chiếc kính trắng nguyên bản theo xe không làm được:




Đánh giá phim cách nhiệt LLumar® S70 chính hãng


Là một phần của thương hiệu LLumar, dòng phim Gốm LLumar70 của chúng tôi được hỗ trợ bởi hơn 50 năm kinh nghiệm về công nghệ và dịch vụ. Chúng tôi xin được giới thiệu sản phẩm mới sáng tạo kết hợp công nghệ nano-ceramic hàng đầu với những ưu điểm tuyệt vời sau:

1. Công nghệ tiên tiến nhất – Cách nhiệt vượt trội: LLumar 70 được sản xuất dựa trên công nghệ phim nano-ceramic (nano men gốm) đã được cấp bằng sáng chế, hoàn toàn không có thành phần kim loại, giúp cản tới 56% tổng năng lượng mặt trời (giá trị cách nhiệt ấn tượng nhất trong các dòng phim chính hãng có thương hiệu trên thị trường Việt Nam).

2. Tối ưu tầm nhìn: Cân bằng tốt ưu giữa khả năng cách nhiệt và độ xuyên sáng (70%), đảm bảo hiệu quả của phim cách nhiệt và duy trì tầm nhìn tốt cũng như sự dễ chịu cho mắt người lái.

3. Ngăn cản triệt để tia UV gây hại: Ngăn cản >99% tia UV gây hại, giúp bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe và nội thất xe.

4. Vô cùng bền bỉ: Lớp chống xước độc quyền từ tập đoàn Eastman Chemical danh tiếng thế giới. Ngoài ra công nghệ nano-ceramic trên LLumar 70 (không có thành phần kim loại) giúp cho phim không bị tác động của môi trường tại một số khu vực giáp biển hay nơi thường có khí hậu ẩm ướt như các phim có cấu tạo từ thành phần kim loại.

5. Tăng giá trị thẩm mỹ cho ô tô: Bên cạnh sự riêng tư trong màu sắc ở phần kính sườn và kính hậu, nét sang trọng trên kính lái cũng được gia tăng sau khi lắp đặt phim, để mang đến mà khách hàng trải nghiệm hoàn toàn yên tâm mỗi khi ngồi trong xe.

6. Luôn duy trì kết nối ổn định nhất: Việc không chứa thành phần kim loại giúp cho LLumar 70 triệt tiêu hoàn toàn rủi ro gây ảnh hưởng đến khả năng duy trì kết nối từ các thiết bị di động đối với người ngồi trong xe (sóng điện thoại, radio, định vị GPS, thu phí tự động, v.v).

7. Chế độ chăm sóc khách hàng và Bảo hành đáng tin cậy nhất: Mạng lưới trên 100 đại lý và các showroom ô tô hợp tác trên toàn quốc luôn đảm bảo chế độ bảo hành và dịch vụ lắp đặt tốt nhất dành cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm phim cách nhiệt LLumar.

QUAN TRỌNG NHẤT VẪN LÀ ĐÁNH GIÁ, TRẢI NGHIỆM CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG SAU NHIỀU NĂM SỬ DỤNG


LLumar Việt Nam rất vinh dự khi dòng sản phẩm phim cách nhiệt Llumar đã được các anh chị trong Club "SÀI GÒN FORTUNER" lựa chọn để trang bị cho xế yêu của mình trong chuyến Offline tại Phan Thiết.

LLumar Việt Nam đã có cơ hội được phỏng vấn mr. Phương (admin Sài Gòn Fortuner Group và cũng là khách hàng thân thiết của LLumar trong hơn 4 năm qua) về trải nghiệm cá nhân khi sử dụng dòng sản phẩm S70 này.

Hy vọng những chia sẻ thực tế này sẽ giúp Quý khách hàng hiểu hơn về phim cách nhiệt Llumar S70.

 

Anh Tuấn - khách hàng trải nghiệm dòng sản phẩm LLumar Nano Ceramic S70 đã vô cùng hài lòng và có những chia sẻ về hiệu suất của sản phẩm này. Bây giờ hãy cùng lắng nghe những đánh giá từ anh Tuấn về phim cách nhiệt Llumar nhé

 

Báo giá dán phim cách nhiệt LLumar S70 chính hãng

Bảng giá phim cách nhiệt LLumar S70 xe 4,5 chỗ

Tổng Giá Phim Cách Nhiệt LLumar Nano Ceramic S70 Xe 4,5 Chỗ: 10.600.000

- Áp dụng cho xe 4,5 chỗ.

- Đối với các xe dán kính nóc: mỗi tấm kính nóc đơn bằng 1 tấm kính sườn.

Thời gian bảo hành chính hãng toàn quốc: 10 năm.

 

Bảng giá phim cách nhiệt LLumar S70 xe 7 chỗ

Giá Phim Cách Nhiệt LLumar Nano Ceramic S70 Xe 7 Chỗ: 11.800.000

- Áp dụng cho các loại xe từ 7 chỗ.

- Đối với các xe dán kính nóc: mỗi tấm kính nóc đơn bằng 1 tấm kính sườn.

Thời gian bảo hành chính hãng toàn quốc: 10 năm.

 

 

Báo giá film LLumar các gói khác:

  1. Gói Llumar Tiết Kiệm ECONOMY (Gói phổ thông)
  2. Gói Llumar Tiêu Chuẩn STANDARD
  3. Gói Llumar Cao Cấp PREMIUM
  4. Gói  NANO CERAMIC

BẢNG GIÁ NIÊM YẾT PHIM CÁCH NHIỆT LLUMAR XE 4,5 CHỖ


Nằm trong TOP10 đại lý chính hãng của LLumar, Rambo Auto là đối tác thân thiết và cũng là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu cho quý khách hàng. Với tay nghề kỹ thuật giàu kinh nghiệm, cùng nhiều chế độ bảo hành hấp dẫn, Rambo Auto sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

 

Chứng nhận uỷ quyền chính hãng LLumar

 

Chứng nhận đại lý của LLumar Việt Nam 

 


Các bác cần tư vấn - đặt lịch dán phim cách nhiệt LLumar S70 tại Hà Nội xin liên hệ

Rambo Auto - Đại lý Phim cách nhiệt LLumar tại Việt Nam. 0363636188

💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang