Blog Chu Bang

Độ đề nổ từ xa ô tô uy tín giá rẻ tại Hà Nội

 Độ đề nổ từ xa ô tô uy tín giá rẻ tại Hà Nội


Lợi ích khi lắp đề nổ từ xa là gì?

Khi lắp đặt sản phẩm này cho chiếc ô tô của bạn, những lợi ích tuyệt vời mà bạn có thể nhận được không thể không kể đến như sau:

👉 Đề nổ xe từ xa tiện lợi Bạn có thể đứng từ xa để mở điều hòa của xe với bộ Đề nổ từ xa Engine Start Stop Smart Key mà không cần phải bước chân vào trong xe. Điều đó giúp ích cho bạn trong những hè nóng nực, bạn có thể khởi động điều hòa làm mát xe trước khi vào.

👉 Khi bạn rời khỏi xe, xe sẽ tự động gập gương và lên kính

Khi bạn đến điểm dừng, xe sẽ tự động gập gương vào trong và lên kính (nếu trước đó kính đang hạ xuống). Tiện ích này giúp cho chủ xe không bị trộm đột nhập khi quên lên kính xe cũng như tránh được mưa nắng ảnh hưởng đến xe. Chỉ cần lại gần cửa xe sẽ tự mở

👉 Tìm kiếm vị trí của xe nhanh chóng

Đôi khi trong một nhà xe hoặc bãi đỗ xe rộng lớn bạn đã vô tình quên vị trí đỗ xe của mình, với Engine Start Stop Smart Key bạn có thể tìm xe một cách dễ dàng nhất. Tín hiệu phát ra từ xe sẽ giúp bạn phát hiện vị trí chính xác nhất.

👉 Tự động khoá cửa khi khởi động, mở cửa khi tắt máy và mở cửa từ xa

Với đề nổ từ xa bạn có thể mở cửa từ xa nếu ai đó muốn vào xe mà bạn không thể mở xe trực tiếp. Đồng thời chế độ tự động khóa cửa khi xe chạy và mở cửa khi tắt máy sẽ giúp tài xế cũng như chủ xe cảm thấy tiện lợi và an tâm hơn nhiều hơn.







  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang