Blog Chu Bang

Công Nghệ All In One ▶Cửa Hít Ô Tô Jootoon ✔ Công Nghệ 2021

Công Nghệ All In One Cửa Hít Ô Tô Jootoon ✔ Dẫn Đầu Công Nghệ 2021

Độ cửa hít có những tác dụng gì?

✔ Đóng mở nhẹ nhàng, an toàn. ✔ Tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe. ✔ Tránh trường hợp quên chưa đóng hết cửa. Với Rambo Auto, chúng tôi luôn quan niệm chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn là tài sản có giá trị. Vì vậy, chúng tối hết sức kĩ càng, khi chọn lựa sản phẩm để cung cấp và giới thiệu với Quý Khách hàng dòng sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất



Cửa hít Jootoon chính hãng có gì khác biệt?

Hãng sản xuất: Jootoon - Thương hiệu cửa hít đầu tiên và số 1 Trung Quốc. Có nhiều bằng sáng chế. Sản phẩm cửa hít JOOTOON đã có bước cải tiến vô cùng lớn khi đã tích hợp được động cơ hít và ngàm khóa vào một khối thống nhất.
Điều này mang lại lợi ích gì ? 👉 Tăng độ bền cho dây cáp, vì sản phẩm cũ cục hít và ngàm khóa được lối với nhau bằng dây cáp, giảm được những sự cố xảy ra trong quá trình hoạt động.
👉 Cửa hít điện ô tô có cơ chế hoạt động độc lập, chỉ lấy điện trực tiếp từ nguồn điện acquy mà không thông qua điện thân xe, do đó, lắp cửa hít điện hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.
👉 Không mất nhiều diện tích bên trong vách cửa và trách được tiếng ổn phát sinh không đáng có.
👉 Lắp đặt nhanh chóng, hoàn toàn zin theo xe, không chế cháo, tiết kiệm thời gian

Cửa Hít Jootoon



Cửa Hít Ô Tô Jootoon


Công Nghệ All In One ▶Cửa Hít Ô Tô Jootoon



---------------------
💒 Cửa hít có thể được lắp đặt tại Rambo Auto tại chi nhánh Hà Nội, Hồ Chí Minh và các đại lý tại các tỉnh thành trên cả nước. "Rambo Auto - Chuyên gia cửa hít ô tô".
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang