Blog Chu Bang

Trải sàn da xe Toyota Rav 4 | Bọc sàn da xe toyota Rav4

Trải sàn da xe Toyota Rav 4 | Bọc sàn da xe RAV 4 uy tín | Trải sàn da xe Toyota Rav 4 | Trải sàn da xe Toyota rav 4 |  Bọc sàn da xe TOYOTA RAV 4 uy tín chất lượng, giá rẻ tại Ramboauto.

Với điều kiện khí hậu nóng ẩm 2 mùa thay đổi tại Miền Bắc thì việc sử dụng sàn nỉ theo xe là không phù hợp, làm vệ sinh cho xe khó khăn, dễ bám bẩn, ẩm ướt, gây mùi,...cho nên việc trải sàn da cho xe Toyota Rav 4 là việc làm cần thiết, giúp cho sàn xe luôn được sạch sẽ, tránh bụi bẩn, ngăn chặn các mùi hôi khó chịu trên xe.
Ramboauto cung cấp các loại mẫu sàn da ô tô với màu sắc đa dạng, phong phú, phù hợp với nội, ngoại thất mọi loại xe. Sản phẩm da trải sàn được may đo kỹ lưỡng, chất lượng tuyệt hảo, làm tôn thêm vẻ đẹp cho xế yêu của bạn.

Trải sàn da ô tô sẽ giúp không gian bên trong xe sang trọng, lịch sự; đặc biệt, giúp vệ sinh xe dễ dàng hơn. Các loại mẫu da trải sàn với màu sắc đa dạng,…, Trải sàn da tạo cho cảm giác thoải mái nhất, chất liệu da không bám bụi, ngăn được nước ngấm sâu vào bên trong sàn xe.
Thông thường có 3 màu cơ bản để quý khách lựa chọn: màu đen, màu kem, màu ghi
Thời gian trải sàn: 1 - 1.5 tiếng
sàn da xe rav 4

Giá trải sàn da xe Toyota Rav 4

Ramboauto trực tiếp nhập khẩu và gia công. Vì vậy, Ramboauto đảm bảo mang lại Quý Khách một mức giá phù hợp nhất, tương xứng với chất lượng sản phẩm. Để nhận giá bọc ghế da tốt nhất tại thời điểm hiện tại, tư vấn rõ hơn về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0914.482.183 | 0986.527.526.
Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Ramboauto!
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang