Blog Chu Bang

Bọc ghế da xe Toyota YARIS 2016 - 2017 pha đen đỏ | Km 50% giá sàn xe

Bọc ghế da thật công nghiệp xe Toyota YARIS 2016-2017 | pha màu đẹp. Ramboauto - Xưởng may ghế da ô tô chất lượng, mẫu mã đa dạng, uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. Khuyến mãi giảm 50% sàn da dày.

Website: http://rambovietnam.vn/boc-ghe-da-o-to-346.html?page=4

Bọc ghế da ô tô bền đẹp cho xe luôn được xem là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi tính ưu việt trong khả năng chống bám bụi và mùi khó chịu trên xe. Màu sắc ghế da đa dạng, trang nhã giúp làm tăng sự sang trọng.Việc loại bỏ vết bẩn trên ghế da bằng nước sạch cũng dễ dàng hơn rất nhiều so với chất liệu nỉ.
Ramboauto luôn mang lại sự an tâm cho khách hàng qua việc cung cấp những sản phẩm ghế da ô tô chất lượng hàng đầu, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp với giá thành tốt nhất. Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng, đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn lựa chọn, sử dụng và bảo hành sản phẩm.

Qúy khách tham khảo các mẫu bọc ghế da ô tô đẹp tại Ramboauto:
















Sau đây chúng tôi xin giới thiệu các mẫu da sử dụng bọc ghế ô tô


Bọc ghế da cao cấp Anh

Đây là mẫu da hàng đầu hiện nay, da thật được thuộc và phun sơn theo công nghệ Anh quốc, da có mềm có độ bền cao dày, rất đẹp. tuy nhiên giá loại da này khá cao


Bọc ghế da Thái Lan | Bọc ghế da Singapore | Bọc ghế da Đức

Đây là loại da được làm theo quy trình công nghiệp, da thật được nghiền thành bột, sau đó được trộn với màu sơn da, keo, rồi đem cán mỏng, phơi khô. Đây là loại da được ưu chuộng vì giá thành hợp lý tầm trung và da bền, mặt sản phẩm không khác gì da thật và chúng phù hợp môi trường nóng ẩm ở nước ta

Bọc ghế giả da Nhật Bản

Chất liệu giả da cũng là sản phẩm đươc nhiều chủ xe sử dụng. Được sản xuất theo công nghiệp, với những tấm lụa được ép da với các cấp độ bền khác nhau, thông thường giả da được dùng nhiều cho các loại xe cũ, xe du lịch, xe taxi,.. mẫu mã đẹp, giá rẻ hơn so với 2 mẫu da trên


Phương pháp may ghế xe hơi:

Thông thường chúng tôi xe may zin theo xe. ( May y nguyên theo bộ nỉ của xe. Hình dáng và kích cỡ bộ nỉ như thế nào thì bộ ghế da sẽ như thế vậy ). Bên cạnh đó chúng tôi thiết kế ghế da cho xe theo nhu cầu của khách hàng.
Ghế da được may theo phương pháp 2 đường chỉ tạo sự khỏe khoắn cho ghế, dập logo hãng cho 2 ghế trước, cạnh mép của ghế được gắn mác hãng.

Màu sắc chọn lựa khi may ghế ô tô:

Với mỗi mẫu da có đầy đủ màu sắc để bạn chọn lựa, sử dụng màu da phù hợp với màu sắc nội thất của xe (hay bạn cũng có thể tùy ý chọn lựa màu da để phù hợp với phong thủy), có những màu cơ bản sau: màu đen, màu đỏ, kem, ghi, vàng, kết hợp đỏ đen, đen trắng, trắng ghi,..

Giá bọc ghế da ô tô

Để nhân giá tốt nhất về sản phâm xin liên hệ tới chúng tôi qua:

- Hotline: 0914.482.183 | 0986.527.526.
- WEBSITE: http://rambovietnam.vn/lien-he.html
- Zalo: 0986 527 526
- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/rambauto/

Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Ramboauto!

Qúy khách xem thêm mẫu bọc ghế da cho các dòng xe:
Bọc da nội thất ô tô (1)
Bọc ghế da xe 7 chỗ (2)
Bọc ghế da xe BMV (1)
Bọc ghế da xe chevrolet (1)
Bọc ghế da xe Daewoo (1)
Bọc ghế da xe Ford (15)
Bọc ghế da xe Honda (4)
Bọc ghế da xe Hyundai (6)
Bọc ghế da xe Kia (8)
Bọc ghế da xe Mazda (5)
Bọc ghế da xe Mitsubishi (4)
Bọc ghế da xe Nissan (4)
Bọc ghế da xe suzuki (2)
Bọc ghế da xe Toyota (25

Từ khóa tìm kiếm: bọc ghế da ô tô, đệm ghế, boc ghe da oto, bọc ghế da xe ô tô, bọc nệm ghế, bọc ghế ô tô, bọc lại ghế da, bọc ghế da ô tô tại hà nội, bọc ghế da xe hơi, bọc ghế xe hơi ,boc da xe oto, boc ghe da xe hoi, bọc da ghế xe ô tô, boc ghe da xe oto, bọc ghế oto, giá bọc ghế da ô tô, boc ghe da o to, boc ghe da cho xe oto, bọc da xe ô tô, bọc nệm xe hơi
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang