Blog Chu Bang

Màn hình cho xe tải | Man hinh cho xe ô tô tải chính hãng giá rẻ

Màn hình cho xe tải | Man hinh cho xe ô tô tải chính hãng giá rẻ



Màn hình cho xe tải sử dụng loại kẹp gương 7 inch, cho hình ảnh rõ nét. Là giải pháp phù hợp với mọi xe tải chi phí tiết kiệm nhất.


Đặc tính kỹ thuật Màn hình cho xe tải


- Màn hình cho xe tải có 2 cổng AV in. Vừa có thể kết nối với camera lùi vừa kết nối hình ảnh từ đầu CD nguyên bản theo xe (Với những đầu CD hỗ trợ cổng AV out).

- Có chế độ chọn kênh hiển thị (Hiển thị camera lùi hay hiển thị Video từ CD)

- Kích thước 7 in, Full HD

- Điều chỉnh tỷ lệ khung hình: Có

- Điều chỉnh chế độ hiển thị hình ảnh: Có

- Lắp đặt dễ dàng

Chính sách bảo hành: Đối với mỗi sản phẩm mà Rambo cung cấp cho khách hàng đều có chính sách bảo hành riêng. Ramboauto cam kết bảo hành đối với mọi trường hợp do lỗi của phim nguyên bản như bong tróc, rạn nứt và bay màu.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, các thao tác kĩ thuật tỉ mỉ, đảm bảo độ chính xác trong quá trình thi công, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Cung cấp và lắp đặt đúng các mã sản phẩm mà khách hàng đã lựa chọn, tuyệt đối không sử dụng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nên quý khách an tâm khi sử dụng.

Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ mọi vấn đề về sản phẩm, đặc biệt có chất liệu sẵn cho quý khách tham khảo. Liên hệ tới chúng tôi qua hotline: 0914.482.183 | 0986.527.526. Ramboauto xin được trợ giúp Quý khách.

Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Rambo Việt Nam!



  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang